My organic
บทความ

ไอเทมกู้ผมร่วง ชะลอผมหงอก “My organic” ขวดนี้ต้องมี!

เลือกหัวข้อที่ต้องการอ่าน

 

การมีผมหงอก ผมร่วง ผมบาง หรือปัญหาผมต่างๆ  นั้นสามารถส่งผลกระทบต่อความมั่นใจในตัวเองได้อย่างมาก เพราะว่าการสูญเสียเส้นผมที่สวยงาม หรือมีสีผมที่ไม่สม่ำเสมอกัน ไม่เพียงแต่เป็นปัญหาของด้านความงามเท่านั้น แต่ยังส่งผลต่อภาพลักษณ์ และบุคลิกภาพโดยรวมของตัวเองอีกด้วย และเมื่อเผชิญกับปัญหาผมหงอก ผมบาง หรือผมร่วง อาจทำให้หลายๆ คนรู้สึกว่าตัวเองดูแก่กว่าวัย ซึ่งอาจทำให้เสียความมั่นใจ จนต้องหลีกเลี่ยงการเข้าสังคม และกิจกรรมที่ต้องพบปะผู้คน แต่การจะแก้ปัญหาดังกล่าวนั้นก็อาจจะต้องมีค่าใช้จ่ายสูง หรือต้องสัมผัสกับสารเคมีอยู่บ่อยๆ อย่างเช่น การปลูกผม การย้อมผม การทำสีผม หรือการทำทรีตเมนต์ดูแลผมให้แข็งแรง เป็นต้น แต่ว่าการแก้ปัญหาที่กล่าวมาข้างต้นนั้นอาจจะเป็นการแก้ไขปัญหาที่ปลายสาเหตุ ซึ่งอาจทำให้ปัญหาผมหงอก ผมบาง ผมร่วง หรือปัญหาผม และหนังศีรษะอื่นๆ กลับมาเป็นแบบเดิมได้ ดังนั้น การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพในการแก้ปัญหาเหล่านี้ จึงถือว่าเป็นอีกทางเลือกที่สามารถช่วยฟื้นฟูสุขภาพเส้นผม และคืนความมั่นใจในตัวเองได้แบบง่ายๆ เพราะว่าเป็นการแก้ปัญหาจากต้นตอของปัญหาผมหงอก ผมบาง ผมร่วง หรือปัญหาผม และหนังศีรษะอย่างแท้จริง อย่าง “My Organic” ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม และหนังศีรษะ ที่สามารถช่วยแก้ปัญหาผม และหนังศีรษะได้จากต้นตอ มีสารสกัดจากธรรมชาติ ใช้งานง่าย ผ่านการวิจัยรับรอง สามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัย และ My Organic ยังมีราคาย่อมเยา ที่ให้ทุกคนได้แก้ทุกปัญหาผมได้อย่างตรงจุดได้ในแบบสบายกระเป๋า โดยในบทความนี้ทาง My Organic ก็จะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับ Hair Tonic จาก My Organic ว่าคืออะไร มีส่วนประกอบของอะไรบ้าง ช่วยแก้ปัญหาได้อย่างไร และมีวิธีการใช้งานแบบไหน เพื่อการันตีว่าทำไมผู้ที่มีปัญหาผมหงอก ผมร่วง ผมบาง จึงควรมีติดบ้านไว้สักขวด และเพื่อให้ My Organic เป็นอีกทางเลือกในการแก้ไขปัญหาผม และหนังศีรษะของทุกคนได้อย่างตรงจุด

1. My organic ทางเลือกในการแก้ปัญหาผมหงอกแบบธรรมชาติ

ปัญหาผมหงอก ผมร่วง และผมบาง เป็นปัญหาที่สามารถพบได้บ่อยในทุกเพศ ทุกวัย โดยสาเหตุของการเกิดผมหงอกนั้นส่วนใหญ่มักจะเกิดจากอายุที่เพิ่มขึ้น ที่เม็ดสีในเส้นผม หรือที่เรียกว่าเมลานินลดลง ทำให้เส้นผมมีสีขาว หรือเทา นอกจากนั้นนอความเครียด การขาดวิตามินบางชนิด หรือปัจจัยทางพันธุกรรมก็มีส่วนที่ทำให้เกิดผมหงอกได้ และส่วนของปัญหาผมร่วง และผมบาง ก็สามารถเกิดขึ้นได้จากหลากหลายสาเหตุ เช่น พันธุกรรม ฮอร์โมน การขาดสารอาหาร ความเครียด และโรคบางชนิด รวมถึงการใช้ผลิตภัณฑ์เคมีที่มีความรุนแรง หรือการจัดแต่งทรงผมที่ทำให้รากผมอ่อนแอ เป็นต้น

โดยลักษณะของผมหงอกนั้นก็จะเป็นการที่เส้นผมบางส่วน หรือทั้งหมดเปลี่ยนสีเป็นสีขาว หรือสีเทา ทำให้ผู้ที่มีผมหงอกก่อนวัยอันควรอาจรู้สึกว่าตนเองดูแก่กว่าวัย และในส่วนของปัญหาผมร่วงก็จะเป็นการสูญเสียเส้นผมจำนวนมากกว่าปกติในแต่ละวัน สามารถเกิดขึ้นทั่วทั้งศีรษะ หรือเป็นหย่อมๆ และในส่วนของปัญหาผมบางนั้นก็จะเป็นการที่เส้นผมมีความหนาน้อยลง ทำให้หนังศีรษะดูโปร่งแสง และไม่หนาเหมือนเดิม ที่อาจทำให้รู้สึกสูญเสียความมั่นใจในตัวเอง เพราะการมีเส้นผมที่หนา และมีสุขภาพดี ก็ถือว่าเป็นสัญลักษณ์ของความเยาว์วัย ดังนั้น เมื่อเผชิญกับปัญหาเหล่านี้ก็อาจทำให้รู้สึกไม่มั่นใจ เครียด หรือวิตกกังวลได้ แต่ว่าปัญหาดังกล่าว ทั้งผมหงอก ผมร่วง ผมบาง หรือปัญหาเส้นผม และหนังศีรษะต่างๆ นั้นสามารถแก้ไขได้หลากหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการเริ่มต้นจากการดูแลสุขภาพผม ด้วยการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ รับประทานอาหารเสริมที่ช่วยบำรุงผม หลีกเลี่ยงการใช้ผลิตภัณฑ์เคมีที่มีความรุนแรง หรือการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผมที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ อย่างเช่น My Organic ที่เป็น Hair Tonic ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ มาพร้อมกับคุณสมบัติที่สามารถช่วยแก้ไขปัญหาผมหงอก ผมร่วง ผมบาง ได้จากต้นตอ พร้อมบำรุงผมให้แลดูมีน้ำหนัก และสุขภาพดีด้วย ดังนั้น การเลือกใช้ Hair Tonic จาก My Organic ราคาย่อมเยา จึงเป็นทางเลือกในการแก้ปัญหาผมหงอกแบบธรรมชาติที่ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจ และเสริมภาพลักษณ์ให้ดีขึ้นได้อย่างแน่นอน พร้อมกับแก้ไขปัญหาผม และหนังศีรษะต่างๆ ได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นปัญหาผมร่วง ผมบาง รังแค หรือปัญหาผม และหนังศีรษะอื่นๆ แถมยังช่วยให้ผมมีโครงสร้างที่แข็งแรง และดูสุขภาพดีขึ้น ที่ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจ และเสริมภาพลักษณ์ให้ดีขึ้น

2. My organic มีส่วนประกอบของอะไรบ้าง?

My Organic

ผลิตภัณฑ์ของ My Organic เป็นผลิตภัณฑ์ที่สูตรงานวิจัยที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ที่เรียกได้ว่าเป็นออร์แกนิค และปลอดสารเคมี 100% ทำให้ผู้ใช้งานมีความเสี่ยงต่อการระคายเคืองน้อย ไม่เสี่ยงต่อการสะสมของสารเคมีที่อาจก่อให้เกิดโรคมะเร็ง และสามารถช่วยแก้ไขปัญหาผมอย่างตรงจุดได้แบบปลอดภัย ด้วยส่วนประกอบของเปปไทด์โปรตีน ที่มีนวัตกรรมนำเข้ามาจากแคนาดา และสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด ดังนี้

  • Grey Verse เป็นเปปไทด์เลียนแบบฮอร์โมน MSH (Melanocyte Stimulating Hormone) ที่ช่วยเปลี่ยนผมหงอกให้เป็นผมดำ พร้อมกับทำให้จำนวน และการผลิตเม็ดสีของเซลล์ Melanocytes เพิ่มมากขึ้นด้วย
  • Ginseng เป็นสารสกัดจากโสมที่มีคุณสมบัติในการช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต และสามารถช่วยกระตุ้นการงอกของผมใหม่ได้ด้วย
  • Equisetum Arvense เป็นสารสกัดจากหญ้าหางม้าที่มีคุณสมบัติในการช่วยให้เซลล์ผิวมีความกระะชับมากขึ้น และมีความแข็งแรงมากขึ้น รวมถึงช่วยเสริมสร้างให้ชั้นผิวหนังแท้มีความหนามากขึ้นด้วย
  • Teifolium Pratense เป็นสารสกัดจากโคลเวอร์แดงที่มีคุณสมบัติในการช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม พร้อมกับช่วยลดการขาด หรือหลุดร่วงของเส้นผม
  • Arnimo เป็นสารสกัดจากดอกอาร์นิก้าที่มีคุณสมบัติในการช่วยป้องกันการเกิดรังแค พร้อมกับช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม และช่วยลดการเกิดของผมหงอก
  • Eclipta Prostrara เป็นสารสกัดจากกะเม็งที่มีคุณสมบัติในการช่วยเสริมสร้างให้โครงสร้างของผมมีความแข็งแรงขึ้น และช่วยลดปัญหาการเกิดผมหงอกก่อนวัยอันควร


โดยสารสกัดจากธรรมชาติ และส่วนผสมต่างๆ นั้นทางเจ้าของแบรนด์ได้ทำการศึกษา และคัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อนำมาคิดค้นผลิตภัณฑ์ร่วมกับนักวิทยาศาสตร์มาเป็นระยะเวลากว่า 2 ปี จนเป็นผลิตภัณฑ์ My Organic ราคาย่อมเยา หรือ Hair Tonic สูตรงานวิจัยที่สามารถช่วยแก้ปัญหาผม และหนังศีรษะได้จากต้นตอที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่ายมากขึ้น ดังนั้น ผู้ที่ต้องการแก้ไขปัญหาผมหงอก ผมร่วง ผมบาง รังแค หรือปัญหาผม และหนังศีรษะอื่นๆ แต่ไม่อยากเสียค่าใช้จ่ายสูง และอยากแก้ปัญหาจากต้นตอ ก็สามารถไว้วางใจให้ Hair Tonic จาก My Organic เปลี่ยนผมเสียให้เป็นผมสวยได้แบบง่ายๆ ในราคาที่ย่อมเยา

3. บอกลาผมหงอกด้วยวิธีการใช้ My organic แบบง่ายๆ

สำหรับวิธีการใช้ My Organic นั้นก็มีวิธีง่ายๆ ที่ทุกคนสามารถบอกลาผมหงอก ผมร่วง ผมบาง รังแค หรือปัญหาผม และหนังศีรษะอื่นๆ ได้ เพราะว่าการใช้งาน Hair Tonic จาก My Organic นั้นได้ผ่านการออกแบบมาแล้วว่าให้สามารถตอบโจทย์การใช้งานของผู้ที่มีปัญหาผม และหนังศีรษะได้ง่ายมากที่สุด ด้วยการใช้งาน My Organic ที่มีให้ทุกคนได้เลือกใช้ 3 รูปแบบ ดังนี้

  • หยดลงบนศีรษะ เป็นวิธีการใช้งานที่ง่าย และสะดวกมากที่สุด ด้วยการหยด My Organic ลงบนศีรษะโดยตรง ที่จะต้องทำการแสกเส้นผมให้เห็นหนังศีรษะบริเวณที่ต้องการใส่ Hair Tonic และทำการหยด My Organic ลงไป พร้อมกับใช้ปลายนิ้วนวดเบาๆ เพียงเท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อย
  • หยดลงบนฝ่ามือ เป็นวิธีการใช้งาน My Organic ที่ง่ายเช่นกัน ด้วยการหยด Hair Tonic ลงบนฝ่ามือเล็กน้อย แล้วจึงค่อยลูบให้ทั่วบริเวณเส้นผม และหนังศีรษะ เหมาะกับผู้ที่เส้นผม หรือหนังศีรษะมันง่าย
  • หยดลงบนสำลี เป็นวิธีการใช้งาน My Organic ที่จะต้องทำการหยด Hair Tonic ลงบนสำลีให้ชุ่ม แล้วจึงค่อยนำไปกดลงบริเวณหนังศีรษะให้ทั่ว หรือจุดที่ต้องการ หรือถ้าหากจะนำสำลีแปะไว้บนหนังศีรษะเหมือรการมาส์ก ก็สามารถทำได้เช่นกัน


โดยการใช้ My Organic นั้นสามารถใช้ได้ทุกวัน และใช้ได้ทั้งเช้า และเย็น หรือถ้าหากใช้ในช่วงหลังสระผม ก็สามารถใช้ตอนผมหมาดๆ ได้เลย ทั้งนี้ สามารถใช้งานได้ตามวิธี และช่วงเวลาที่สะดวกได้เลย แต่ควรใช้เป็นประจำ และสม่ำเสมอ เพื่อให้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ และชัดเจนมากที่สุด

4. My organic การันตีด้วยรางวัล และรีวิวจากผู้ใช้จริง

My Organic

ถ้าหากใครที่สนใจอยากจะลองเปิดใจมาใช้ My Organic สามารถมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย และหลังจากใช้งานอย่างต่อเนื่องสามารถเห็นผลลัพธ์ได้จริง ด้วยรางวัลการันตีทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ดังนี้

  • รางวัล In-Cosmetic Asia Innovation Zone Best Ingredient “Silver” Awards ประจำปี 2018
  • รางวัล In-Cosmetic Latin America Innovation Zone Best Ingredient “Silver” Awards ประจำปี 2018
  • รางวัล In-Cosmetic Latin America Spotlight on Awards “Bronze” ประจำปี 2018
  • รางวัล Beauty Industry Awards ประจำปี 2018
  • รางวัล Global Biz Awards ประจำปี 2021
  • รางวัล Top Beauty Awards ประจำปี 2021
  • รางวัล ASEAN Best Seller
  • รางวัลกินรีทองมหาชน

นอกจากนั้นผลิตภัณฑ์ของ My Organic ยังผ่านการรับรองจาก GMP Quality, GMP ISO 22716 (IQS), ISO 9001 : 2015 และสำนักงานคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย (ฮาลาล) ที่ช่วยการันตีได้ว่ามีความปลอดภัย และสามารถไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของ My Organic ได้ และไม่เพียงเท่านั้น Hair Tonic ของ My Organic ยังมีราคาย่อมเยาที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่าย และได้รับการการันตีจากรีวิวของผู้ใช้งานจริง

ดังนั้น ผู้ที่สนใจอยากจะลองแก้ปัญหาผมหงอก ผมร่วง ผมบาง รังแค หรือปัญหาผม และหนังศีรษะอื่นๆ ก็สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้าได้เลยที่ … 

  • Line Official : @110jodod
  • Facebook : My Organic Store – เพจหลักบริษัท

5. Q&A คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับการใช้ My organic

My organic

สำหรับผู้ที่กำลังเผชิญกับปัญหาผมหงอก ผมร่วง ผมบาง รังแค หนังศีรษะแห้ง หรือปัญหาผม และหนังศีรษะอื่นๆ และสนใจอยากจะลองใช้ “My Organic” เพื่อเป็นตัวช่วยแก้ไขปัญหาผม และหนังศีรษะ แต่ว่ายังมีข้อสงสัยต่างๆ เกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์ เช่น ใช้นานแค่ไหนถึงจะเห็นผล ใช้ได้ทุกวันไหม หรือใช้กับเส้นผมแบบไหนได้บ้าง ดังนั้น ทาง My Organic จึงจะมาไขข้อสงสัยต่างๆ ให้กับทุกคน ด้วยการรวบรวมคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับการใช้ My organic มาให้แล้ว ดังนี้

5.1 ใช้ My organic ระยะเวลานานแค่ไหนถึงจะเห็นผล?

การแก้ปัญหาผม และหนังศีรษะด้วย My Organic นั้นจะเริ่มเห็นผลลัพธ์ หรือสามารถสังเกตเห็นได้ถึงความเปลี่ยนแปลงในช่วง 2-3 เดือน หรือหลังจากใช้ประมาณ 2-3 ขวด โดยอาจจะใช้ระยะเวลาค่อนข้างนานกว่าการย้อมสีผม หรือใช้สารเคมี เพราะเป็นผลิคภัณฑ์ที่มีสารสกัดมาจากธรรมชาติ แต่ว่าจะไม่มีความเสี่ยงในการแพ้ แสบ คัน หรือระคายเคือง รวมถึงสามารถแก้ไขปัญหาผมผงอก ผมร่วง ผมบาง หรือปัญหาผม และหนังศีรษะอื่นๆ จากต้นตอของปัญหาได้อย่างแท้จริง ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับปัญหาผม และหนังศีรษะ หรือความถี่ในการใช้ผลิตภัณฑ์ของแต่ละบุคคลด้วย

5.2 My organic สามารถใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมอื่นๆ ได้ไหม?

การใช้ผลิตภัณฑ์ของ My Organic นั้นสามารถใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมอื่นๆ ได้ เพราะว่า My Organic เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ จึงทำให้มีความปลอดภัยต่อการใช้งานร่วมกันกับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมอื่นๆ ทั้งนี้ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ควรทำการทดสอบการใช้งานร่วมกันก่อน เพื่อป้องกันการเกิดการระคายเคือง หรือผลข้างเคียงต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้

5.3 ผลิตภัณฑ์ของ My organic สามารถใช้ได้ทุกวันหรือไม่?

การใช้ผลิตภัณฑ์ของ My Organic สามารถใช้ได้ทุกวัน เพราะว่ามีเนื้อสัมผัสที่บางเบา ทำให้มีโอกาสในการผมมันน้อย และการใช้เป็นประจำทุกวันนั้นยังช่วยให้หนังศีรษะมีความชุ่มชื้น และเส้นผมมีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ทั้งนี้ ควรทำการปรึกษาผู้เชี่ยวชาญถึงความถี่ในการใช้งานผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด

5.4 My organic สามารถใช้กับเส้นผมแบบไหนได้บ้าง?

ผลิตภัณฑ์ My Organic สามารถใช้กับเส้นผมได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเส้นผมเล็ก เส้นผมหนา ผมเสีย ผมทำสี หรือเส้นผมแบบไหนๆ ก็ใช้ได้อย่างสบายหายห่วง เพราะว่า My Organic ผลิตมาจากสารสกัดจากธรรมชาติ ที่สามารถช่วยดูแลเส้นผมได้ทุกรูปแบบ พร้อมกับช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับเส้นผม และหนังศีรษะได้เป็นอย่างดี แถมยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมที่ทำให้ดูมีน้ำหนัก และสุขภาพดีอีกด้วย

5.5 ใช้ My organic มีผลข้างเคียงหรือไม่?

การใช้ผลิตภัณฑ์ My Organic มีโอกาสที่จะส่งผลข้างเคียงได้น้อยมาก หรือไม่มีเลย ไม่ว่าจะเป็นอาการแสบ คัน หรือการระคายเคืองต่างๆ เพราะว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตมาจากสารสกัดธรรมชาติ ที่มีความอ่อนโยน กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุน และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ดังนั้น ผู้ใช้งานจึงสามารถมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับสภาพผิวหนังศรีษะ และเส้นผมของแต่ละบุคคลด้วย